Toàn Thời Gian
  • Thành phố Hồ Chí Minh

Quản lý nhà hàng (Yêu cầu tiếng Trung)

Nhân viên Nhà hàng (QTKD)

Mô tả công việc

a) Điều hành – điều phối các hoạt động của nhà hàng:

  • Chịu trách nhiệm cao nhất trong việc điều hành nhà hàng hoạt động hàng ngày đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh và chất lượng tại nhà hàng
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
  • Kiểm soát lợi nhuận và các chi phí tại nhà hàng qua các chỉ số: doanh thu, chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân sự, chi phí gas, điện, nước,... chịu trách nhiệm với tiền doanh thu tại nhà hàng trước BGĐ.
  • Kết hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
  • Tổng hợp và gửi các hệ thống báo cáo kinh doanh: ngày, tuần, tháng (hoặc theo yêu cầu) cho BGĐ
  • Điều phối và hoàn thành các thủ tục hành chính, giấy tờ với các phòng ban theo đúng quy định của công ty.

b) Quản lý chất lượng phục vụ khách hàng:

  • Quản lý các hoạt động phục vụ khách, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng hàng ngày.
  • Quan sát, thăm hỏi khách hàng để có được thông tin phản hồi về chất lượng của thực phẩm và đồ uống, mức độ dịch vụ và sự hài lòng của khách hang
  • Xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách. Khắc phục các khuyết điểm để liên tục cải thiện kết quả dịch vụ.
  • Xây dựng kế hoạch để cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

c) Quản lý và thực hiện các hoạt động nhân sự:

  • Đảm bảo việc sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên sao cho đảm bảo chất lượng dịch vụ và quỹ lương cho phép
  • Hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên cấp dưới nội quy quy định chung của công ty và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn các bộ phận thông qua các buổi đào tạo tập trung và huấn luyện nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
  • Chủ động thông tin cho Bộ phận Nhân Sự về tình trạng thay đổi nhân sự của nhà hang
  • Tuyển dụng và phỏng vấn nhân viên các vị trí trong nhà hang
  • Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc tích cực, tạo động lực gắn kết nhân viên gắn bó với nhà hàng.

d) Quản lý hàng hoá, tài sản:

  • Quản lý hoạt động order, bảo quản, chế biến nguyên vật liệu của các bộ phận bar, bếp tại nhà hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý, bảo quản công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý nhà hàng số lượng hư hỏng, mất mát, đưa ra hướng giải quyết(nếu có).
  • Theo dõi việc bảo trì bảo dưỡng các công cụ dụng cụ và tài sản của nhà hàng

e) Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công

Yêu cầu công việc

  • Tiếng Trung giao tiếp tốt 4 kỹ năng
  • Tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/ trợ lý

Kỹ năng và khả năng

  • Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát công việc tốt.
  • Có kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt và xây dựng đội nhóm.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo cao, hiệu quả.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi

  • Lương thỏa thuận tùy vào kinh nghiệm và năng lực ứng viên
  • Bao cơm 2 bữa tại nhà hàng
  • 06 tháng review lương/lần
  • Thưởng tháng lương 13, 14; thưởng hiệu quả công việc; thưởng thâm niên;...
  • Được tham gia các hoạt động, sự kiện của công ty; các khóa học phát triển năng lực.
  • Chính sách bảo hiểm theo luật
  • Môi trường làm việc tốt, cơ hội thăng tiến cao
  • Công ty có chính sách hỗ trợ tài chính cho NV có năng lực làm việc tốt và có thời gian cống hiến tại Công ty

Mức lương

18.000.000 ₫ - 20.000.000 ₫
Tổng quan công việc
  • Vị trí tuyển:
    Nhân viên Nhà hàng (QTKD)
  • Địa điểm
    Thành phố Hồ Chí Minh
  • Loại công việc
    Toàn Thời Gian
  • Ngày đăng
    8 tháng trước
  • Ngày hết hạn
    30/04/2024