Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như Facebook, Messenger, Whatsapp, Line …
Làm việc với nhà xe, đối tác và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh và các khiếu nại liên quan đến chuyến đi của khách
Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động
Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính, ưu tiên có thể học việc được tại văn phòng 3 – 4 buổi/ tuần. Có khả năng tự học được tài liệu nếu thời gian học việc trùng với lịch học tại trường. Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định
Biết giao tiếp tiếng Anh cơ bản (để xin khách chờ máy và chuyển cuộc gọi cho tổng đài viên tiếng Anh khi có khách nước ngoài)
Yêu cầu có laptop để làm việc
Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 23h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không kể thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h hoặc 23h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Lễ và 1 tuần trước/sau giai đoạn Lễ
Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, ngày Lễ
Kỹ năng và khả năng
Tin học văn phòng cơ bản
Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung
Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật
Phúc lợi
Mức lương học việc (học việc trong 96 giờ): 25.000đ/giờ
Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ
Thu nhập 300% lương khi làm việc các ngày Lễ
Được training các kiến thức và kỹ năng CKSH trước khi làm việc.
Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kỹ năng như giao tiếp, bán hàng, giải quyết vấn đề,…