- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng nhiều công cụ và phương pháp của marketing.
- Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông xã hội của doanh nghiệp (website, social media, forum seeding…)
- Khảo sát chất lượng và mức độ hài lòng của shopper (Review + discount cho lần đặt hàng tiếp theo).
- Đề xuất các chính sách khuyến mãi, chế độ chăm sóc khách hàng
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh (giá cả/ USP doanh nghiệp)
- Tái truyền thông cho đối tượng tiềm năng tương lai
- Đề xuất thị trường tiềm năng
- Yêu thích marketing và ngành sáng tạo
- Ham học hỏi
- Làm việc độc lập.
- Có tinh thần hỗ trợ đội nhóm.
- Có tinh thần “cho đi" trong việc hỗ trợ tư vấn khách hàng tận tâm và hỗ trợ các thiết kế hoàn thành được dự án mà vẫn giữ được những yếu tố nghiệp vụ cần thiết.
- Tư duy tích cực
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, chuyên ngành marketing, đối ngoại.
- Tiếng Anh là một lợi thế.
Được đào tạo miễn phí: cơ bản về sale-marketing-thiết kế (tháng đầu tiên không áp dụng KPI, bổ sung toàn bộ kiến thức + thực hành trải nghiệm)