Thực Tập
  • Thành phố Hồ Chí Minh

Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng (QTKD)

Mô tả công việc

  • Tiếp đón và hướng dẫn: Chào đón, phân loại và hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký khám bệnh.
  • Mở hồ sơ bệnh án: Tạo và quản lý hồ sơ cho khách hàng mới.
  • Hỗ trợ thông tin: Cung cấp thông tin về các dịch vụ, chương trình khuyến mãi và hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thiện các giấy tờ y tế, bảo hiểm.
  • Phối hợp nội bộ: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình phục vụ khách hàng diễn ra suôn sẻ.

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình chuẩn (Nam từ 1,65m; nữ từ 1,55m). Không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
  • Có thể làm việc theo ca.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc đội nhóm.
  • Có tinh thần học hỏi, biết lắng nghe, cẩn trọng và tỉ mỉ trong công việc và kỹ năng làm việc đội nhóm.

Phúc lợi

  • Tham dự các hoạt động nội bộ tại công ty.
  • Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
  • Được hỗ trợ định hướng nghề nghiệp, các kỹ năng liên quan đến công việc.

Mức lương

THỎA THUẬN
Tổng quan công việc
  • Vị trí tuyển:
    Nhân viên chăm sóc khách hàng (QTKD)
  • Địa điểm
    Thành phố Hồ Chí Minh
  • Loại công việc
    Thực Tập
  • Ngày đăng
    1 tuần trước
  • Ngày hết hạn
    28/02/2025