HỌP BÁO KHỞI ĐỘNG GIẢI THƯỞNG BRAND REVIEW AWARD 2023 VÀ TỌA ĐÀM CHỦ ĐỀ “CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU”

Ngày 28/10/2023, Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng CTCP Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) tổ chức buổi họp báo khởi động giải thưởng Brand Review Award 2023 và Tọa đàm chủ đề “Câu chuyện thương hiệu”.

Trao đổi trong tọa đàm chủ đề “Câu chuyện thương hiệu”, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Quang Vinh chia sẻ, hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế là một dân tộc anh hùng, giàu đức tính tốt đẹp. Hình ảnh con người Việt Nam anh dũng, kiên cường, chăm chỉ có thể nói đã trở thành “thương hiệu” xuyên suốt lịch sử, góp phần tạo nên thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, để củng cố hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè bốn phương, lan tỏa những giá trị tự hào, ta cần có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống cha ông để lại và phát triển các thương hiệu uy tín, chất lượng. Theo các chuyên gia, thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp hay đất nước đều có những giá trị lớn, góp phần gia tăng sức cạnh tranh của Việt Nam trên trường quốc tế.

Trên cơ sở khai thác tiềm lực của người trẻ, hướng đến sứ mệnh kết nối tinh hoa toàn cầu, Tập đoàn Hành trình Kim Cương kết hợp với Trường Đại học Văn Lang, PatchCan, NetVietTV tổ chức triển khai giải thưởng Brand Review Award lần thứ nhất năm 2023. Với quy mô toàn cầu, giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu quốc gia, các dòng tộc, tổ chức doanh nghiệp, các doanh nhân được cộng đồng công nhận và yêu mến thông qua các ấn phẩm review chất lượng từ giới trẻ.

Hướng đến các bạn trẻ gen Z, các bạn trẻ độ tuổi từ 15 - 25 có sở thích biên tập, thiết kế và chia sẻ những trải nghiệm của bản thân với cộng đồng, Brand Review Award là sân chơi cho những tác phẩm được sáng tác dưới hình thức sách tranh hoặc tạp chí kèm video review tập trung vào câu chuyện của Quốc hiệu - Tộc hiệu - Thương hiệu và Nhân hiệu. Từ những sản phẩm của cuộc thi, giải thưởng mong muốn xây dựng sân chơi cho người trẻ sáng tạo, kết nối doanh nghiệp với cộng đồng GenZ và thúc đẩy những hợp tác kinh tế, thúc đẩy văn hóa đọc ngày nay.

 Brand Review Award chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 01/11/2023 đến ngày 31/12/2023, thí sinh tham dự sẽ trải qua 3 vòng thi:

- Vòng loại: Chọn Top 100 dựa trên tiêu chí nội dung biên tập và thiết kế.

- Vòng Bán kết: Chọn Top 20 từ ý kiến đánh giá và bình chọn của cộng đồng

- Vòng Chung kết: Top 20 tiến hành thuyết trình bằng tiếng Anh để chọn ra Top 4 chung cuộc.

Trường Đại học Văn Lang tin rằng Brand Review Award sẽ là sân chơi hữu ích cho cộng đồng sinh viên Văn Lang nói riêng và cộng đồng người trẻ nói chung được đóng góp tiếng nói của mình, mang niềm tự hào, tài năng Việt vươn xa trên đấu trường quốc tế.