Nhận “chiếu chỉ” từ khách hàng để brief cho team nội bộ. Nhớ đừng là messenger mà phải biết truyền cảm hứng.
“Bão não” cùng đồng đội; nghiên cứu chi tiết về khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các giải pháp hiệu quả.
Viết proposal không chỉ hay mà còn phải đẹp; trình bày phải thuyết phục để khách hàng gật đầu liên tục.
Vững chiến lược, giỏi thực hiện, thông thạo tất cả các kênh truyền thông.
Báo giá, liên hệ supplier, quản lý dự án (bao gồm đảm bảo tiến độ, địa điểm tổ chức, nhân sự, ngân sách, đối tác thứ ba…) chỉ là chuyện nhỏ.
Nhạy bén trong giải quyết vấn đề để event diễn ra hoàn hảo nhất.
Sau event, cần phân tích và đánh giá hiệu quả (phân tích dữ liệu, thanh lý, viết báo cáo).
Luôn ở bên cạnh khách hàng để xây dựng quan hệ cũng như giải quyết vấn đề cấp bách.
Luôn cập nhật, chia sẻ kiến thức về thị trường event và truyền thông, quảng cáo
Luôn ở bên cạnh khách hàng để xây dựng quan hệ cũng như giải quyết vấn đề cấp bách.
Luôn cập nhật, chia sẻ kiến thức về thị trường event và truyền thông, quảng cáo
“TÂN BINH” CÓ QUÀ GÌ
Những khoá huấn luyện “chất lừ” từ những mentor kì cựu
Không còn phải nhìn “port” của chúng bạn mà khát khao, khách hàng lớn đang chờ bạn “cống hiến”
Môi trường mát mẻ bất chấp ngày hè, luôn sẵn “chăn bông” nếu có khi quá lạnh.
BHXH, BHYT, BHTN từ a tới z.